ภาพข่าว : ​บริษัท FDI Recruitment ร่วมลงนาม MOU ทางวิชาการ กับ โรงเรียนภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นวาเซดะ

MOU FDI WASEDA

บริษัท FDI Recruitment (Thailand) Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ FDI logistics ได้ร่วมลงนามเซ็น MOU ร่วมมือทางวิชาการ กับ บริษัท วาเซดะ เอ็ดดูเคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ในนามของโรงเรียนภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นวาเซดะ ณ ตึก เอ็มไพร์ ทาวเวอร์

เช้าวันนี้ 2 มีนาคม 2561 ผู้บริหาร FDI Group " คุณพัชราภรณ์ เวชวิทยาขลัง " ได้ร่วมลงนามเซ็น MOU ร่วมมือทางวิชาการ กับ บริษัท วาเซดะ เอ็ดดูเคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ในนามของโรงเรียนภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นวาเซดะ ณ ตึก เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยวาเซดะ ประเทศญี่ปุ่นและเครือสหพัฒน์ฯ ในการเซน MOU ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารของโรงเรียนวาเซดะ "คุณศิริกุล ธนสารศิลป์" ร่วมเซ็นลงนาม โดยวัตถุประสงค์ในการจับมือร่วมกันครั้งนี้ เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านทักษะภาษาญี่ปุ่น และ จัดสรรบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านภาษาญี่ปุ่น ได้เข้าทำงานในองค์กร / บริษัทญี่ปุ่น โดยผ่านทางบริษัท FDI Recruitment พร้อมทั้งส่งเสริมและจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน พัฒนาบุคลากรให้มีความพร้อมด้านภาษาญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกับตลาดภาคแรงงานที่ยังต้องการบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น

ทั้งนี้ ผู้บริหารทั้งสองฝ่าย ยังได้ร่วมพูดคุยด้านเจตนารมณ์ในการส่งเสริมบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นแรงกำลังสำคัญที่ดีต่อไปให้กับประเทศชาติของเรา

ติดตามภาพสำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นร่วมกันได้ใน page : FDI logistics , FDI Group , FDI Recruitment